วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ศัลยกรรมเสริมจมูก กับโหงวเฮ้ง Plastic surgery VS Horoscope

การทำศัลยกรรมเสริม-ลดจมูก หรือลดปีกจมูก หรือตกแต่งจมูก
          กรณีของการทำศัลยกรรมจมูก ไม่ว่าจะเสริม หรือลด หรือตกแต่งอย่างไรก็แล้วแต่ หากทำแล้ว สันจมูกแหลมเกินไป ก็จะมีผลทำให้เจ้าชะตา ครอบครัวร้าวฉาน มีปัญหา อันนี้กรณีที่มีครอบครัวแล้วนะครับ
          ส่วนถ้ายังไม่มีครอบครัว ก็จะมีผลในเรื่องหน้าที่การงาน ซึ่งแรก ๆ อาจคล่องตัวขึ้น นี่คือดี แต่ไม่ระยะยาวนะครับ แล้วแต่ดวงคน (พิจารณาด้านอื่นประกอบด้วย) แต่ยังไงก็ยังส่งผลไม่ดีในเรื่องคู่ครอง ชีวิตครอบครัว
          เรื่องครอบครัวร้าวฉานนั้น หญิงบางคนก็แก้ด้วยการเป็นภรรยาคนที่ 2
หรือ 3 หรือ 4 (>_<) ของเขาไปเลย ซึ่งก็ทำได้ในกรณีอย่างนี้ เพราะหมายถึง "คู่ครองเสีย" แล้วไงครับ (ไม่ใช่คู่ครองตายนะครับคนละความหมายกัน) ซึ่งถ้าเป็นแล้วคุณพอใจ ก็โอเค แล้วแต่ความพอใจของแต่ละคน ยิ่งกรณีเป็นสาวที่ไม่มีปรีน่อง คือขาเรียวสวย อันนี้ ยิ่งถูกโฉลกกับการเป็นภรรยาคนที่ 2 เลยครับ (ดวงมักไปอย่างนั้น)
          ฉะนั้น กรณีเสริมจมูก กรีดตา ฉีดไขมันที่ใบหน้า ส่วนใหญ่ถ้าจะเสีย (ทำไม่ตรงตามตำรา) จะเสียในเรื่อง เงิน กับครอบครัว และอาจพาลไปถึงสุขภาพด้วย เช่นกรณีไมเคิล แจคสันและอดีตราชินีลูกทุ่งของเรา
          จำไว้ว่า "สันจมูกคือทำมาหาเก็บ  ปีกจมูกคือทำมาหากิน"
          ยกเว้นให้จะให้หมอทำสันจมูกกลมมน โด่ง และปีกจมูกหนา ซึ่งผมก็ไม่ค่อยเห็นใครทำแบบนี้นะ
 สันจมูกหนากลมมน โด่งดี
   ปีกจมูกหนาใหญ่ดี
          การเสริมจมูกบางท่าน อาจจะให้หมอทำโด่งมากไป ก็มีผลต่อปีกจมูกด้วย คือทำให้ปีกจมูกบางลงหรือไม่สมส่วน (ไม่ดี) ในแง่โหงวเฮ้ง ซึ่งกรณีนี้ก็จะมีผลในเรื่องการงานที่ไม่ค่อยคล่องตัว สะดุด ซึ่งยิ่งเจ้าชะตาทำให้จมูกโด่งไปมากเท่าใด ปีกจมูกทั้งสอง ก็จะบางลงตามไปด้วย เพราะมันดึงกัน ซึ่งการที่ปลายจมูกโด่งมากไป ก็มีผลให้เงินทองในวัยสูงอายุมีปัญหา (ดูไมเคิล แจคสันเป็นตัวอย่าง)
          ทั้งนี้ นี่ยังไม่นับ กรณีหมอทำแล้วมีแผลเป็นอีกนะ ถ้ามีก็จบกันเลยครับ จบนี่หมายถึง เรื่องเงิน เรื่องครอบครัว...ไม่ดี
          สำหรับการทำบริเวณตานั้น ไม่ว่าจะเป็นกรีดชั้นตา หรือลดไขมันที่หนังตา อย่างหนึ่งอย่างใด อันนี้เสี่ยงครับ มีผลต่อวิถีชีวิตตนเองและบุตร-บริวารในอนาคตด้วย ถ้าหมอทำแล้วมีปัญหา คือ เป็นแผลเป็น หรือทำไม่สมส่วน ก็จบกันอีกเช่นกัน
          ที่จริงการที่ชั้นตาบนเราไม่มีเหล่าเต้ง เรียบ ๆ อันนี้ก็ไม่มีผลร้ายอะไรกับเจ้าชะตาอยู่แล้ว แต่พอไปกรีดให้เป็นร่อง ให้ดูเหมือนมีเหล่าเต้ง (เหมือนชั้นตาคนทั่วไป) ทางนรลักษณ์ศาสตร์ถือว่า ไปทำให้มันแตก (เดิมเรียบอยู่ไงครับ) การกรีดซึ่งแม้รูปหน้าจะดูสวยขึ้น แต่ทางโหงวเฮ้งถือว่า ไปทำลายมันครับ ซึ่งผลเสียมีอีกพอควร บอกมากไปกว่านี้ไม่ได้ เพราะอาจารย์ห้ามไว้ครับ แต่ระบุว่า เสีย อันนี้ระบุได้ครับ
          สรุปคือ การกรีดชั้นตา ไม่มีดีในแง่โหงวเฮ้งเลยสำหรับคนที่ไม่มีเหล่าเต้ง ปล่อยไว้เฉย ๆ แล้วไปตบแต่งด้วยเครื่องสำอางดีที่สุด △ △

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น